Mua máy in mã vạch chính hãng ở mavachso

Mua máy in mã vạch chính hãng ở mavachso. Các dòng máy in mã vạch ra đời đã mang lại sự thay đổi lớn trong cách thức làm việc trong công nghiệp. Rút ngắn được rất nhiều nhân lực và tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cho doanh nghiệp. Các giải pháp mã vạch được phụ trợ bởi công nghệ thiết bị phát triển song song. Chúng đang ngày một giải quyết triệt để hơn những vấn đề doanh nghiệp gặp phải. Mã vạch là một dạng dữ liệu có thể đọc được in trên các gói bề mặt sản phẩm và được đọc bằng các thiết bị quang học như máy in mã vạch.Dữ liệu này thường ở dưới các viền dạng màu đen có độ dày khác nhau trong một tập các mảng. Khi mã vạch được đọc sẽ hiển thị các thông tin lưu trữ trên nó lên màn hình máy tính bao gồm : tên sản phẩm,giá sản phẩm,ngày sản xuất.

may-in-ma-vach-chinh-hang
may-in-ma-vach-chinh-hang

mavachso chuyên cung cấp các loại máy in mã vạch chính hãng

Ở Việt Nam có một vài dòng máy in mã vạch nổi tiếng được nhiều người dùng. Một vài hãng đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ như các dòng máy in tem nhãn godex. Cũng có hãng tập trung vào các dòng máy in công nghiệp như máy in tem nhãn công nghiệp zebra. Các dòng máy in tem nhãn giá rẻ có điểm chung đều xuất phát từ trung quốc hoặc đài loan. Còn các dòng máy công nghiệp thì là sân chơi cho các tên tuổi lớn như Zebra hay Honeywell.

Chọn lựa giữa các dòng máy phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của bạn. Nhưng lời khuyên là bạn cần luôn mua các dòng máy in chính hãng. Được bảo hành nghiêm chỉnh, tránh mua máy in không rõ nguồn gốc xuất xứ. mavachso là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy in mã vạch chính hãng với giá rẻ nhất. Cùng nhiều chế độ ưu đãi

Máy in mã vạch mang lại cho bạn những gì

  • Với chức năng in ấn tem nhãn mã vạch chuyên dụng. Các tem nhãn sản phẩm dễ dàng cho biết được thông tin sản phẩm,giá sản phẩm..từ đó có thể quản lý hàng ngàn các mặt hàng.
  • Ưu điểm của việc kết hợp các công nghệ mã vạch trong các doanh nghiệp là để tránh lỗi của con người.
  • Với mã vạch,cách doanh nghiệp có thể xử lý thông tin sản phẩm từ kho thông qua người bán.

Xem chi tiết các loại máy in mã vạch chính hãng tại mavachso.Cam kết hàng chính hãng bảo hành 12 tháng. Cùng chế độ bảo hành và hỗ trợ sử dụng tốt nhất đến tay khách hàng. Chính sách hỗ trợ sửa chữa sau thời gian bảo hành tốt nhất. Liên hệ để có sự tư vấn cụ thể nhất.

Website : https://mavachso.net/

 

4 comments

Bình luận về bài viết này